Thu hẹp Mở rộng
Ngày: 09/06/2015

THÔNG BÁO NỘP BẰNG PTTH

 

THÔNG BÁO
NỘP BẢN SAO BẰNG TỐT NGHIỆP THPT (SV CHÍNH QUY)

 

 

I.             Quy định chung

Tất cả sinh viên chính quy phải nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT. Các sinh viên sẽ bị tạm dừng học nếu không nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT.

II.          Quy trình nộp

Bước 1: Vào trang web MyBK mybk.hcmut.edu.vn -> Chọn mục Nộp bằng THPT -> Nhập thông tin bằng THPT -> In ra biên nhận

Bước 2:

SV K.2014: Nộp bản sao bằng THPT (phải ghi MSSV lên bản sao) và biên nhận cho lớp trưởng/GVCN từ 17/8/2015 đến 28/8/2015Riêng những sinh viên đã nộp bản sao bằng PTTH (do sở giáo dục cấp) khi làm hồ sơ nhập học, sinh viên chỉ cần nộp 01 bản photo. Lớp trưởng/GVCN kiểm tra theo danh sách lớp, sắp xếp theo thứ tự tăng dần của MSSV và nộp tại Phòng Đào tạo (101A1 tại cơ sở 1) từ 14/9/2015 đến 18/9/2015. .

SV các khóa khác: Nộp bản sao bằng THPT (phải ghi MSSV lên bản sao) và biên nhận tại Phòng Đào tạo (101A1 tại cơ sở 1) từ 14/9/2015 đến 18/9/2015.

Bước 3: SV xem danh sách đã nộp, kiểm tra và phản hồi cho PĐT nếu có sai sót. Danh sách  được cập nhật tại trang web PĐT (www.aao.hcmut.edu.vn ) -> Sinh viên -> SV chính quy -> Bằng THPT.

III.       Các lưu ý:

SV phải nộp một trong các loại bản sao bằng THPT như sau:

-         Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT cấp

-         Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT xác nhận “Sao y từ sổ gốc”

-         Bản sao bằng THPT có chứng thực

Trường hợp không thể có các bản sao như trên, sinh viên trực tiếp nộp tại PĐT bản sao (không chứng thực) và trình bản chính để đối chiếu. Bằng THPT sẽ được thẩm tra và Trường sẽ xử lý buộc thôi học các trường hợp gian lận.

Các sinh viên K.2014 chưa có bản sao bằng THPT với lý do đặc biệt phải làm đơn cam kết có xác nhận của GVCN và phải nộp bản sao bằng THPT đến PĐT trước tháng 5/2016.