Thu hẹp Mở rộng
Ngày: 28/07/2017

THÔNG BÁO NỘP BẰNG TỐT NGHIỆP THPT VÀO HK171

THÔNG BÁO
NỘP BẢN SAO BẰNG TỐT NGHIỆP THPT (SV CHÍNH QUY)

I.             Quy định chung

Tất cả sinh viên chính quy phải nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT. Các sinh viên sẽ bị tạm dừng học nếu không nộp bản sao bằng Tốt nghiệp THPT.

II.         Quy trình nộp

Bước 1: Vào trang web MyBK mybk.hcmut.edu.vn à Chọn mục “ Đăng ký nộp bằng THPT” à Nhập thông tin bằng THPT à In ra biên nhận

Bước 2:

SV K.2016: Nộp bản sao bằng THPT (phải ghi MSSV lên bản sao) và biên nhận cho lớp trưởng/GVCN từ 21/8/2017 đến 28/8/2017. Lớp trưởng/GVCN lập và kiểm tra theo danh sách, sắp xếp theo thứ tự tăng dần của MSSV và nộp tại Phòng Đào tạo (Phòng 101A1 tại cơ sở 1) từ 05/09/2017 đến 15/09/2017.

Bước 3: SV vào trang web đăng ký để xem tình trạng bằng PTTH đã được xác nhận của Phòng đào tạo,  kiểm tra và phản hồi cho PĐT nếu có sai sót.

Các lưu ý:

SV phải nộp một trong các loại bản sao bằng THPT như sau:

-         Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT cấp

-         Bản sao bằng THPT do Sở GD&ĐT xác nhận “Sao y từ sổ gốc”

-         Bản sao bằng THPT có chứng thực

Trường hợp không thể có các bản sao như trên, sinh viên trực tiếp nộp tại PĐT bản sao (không chứng thực) và trình bản chính để đối chiếu. Bằng THPT sẽ được thẩm tra và Trường sẽ xử lý buộc thôi học các trường hợp gian lận.

 

Các sinh viên K.2016 chưa có bản sao bằng THPT với lý do đặc biệt phải làm đơn cam kết có xác nhận của GVCN và phải nộp bản sao bằng THPT đến PĐT trước tháng 09/2018.