DANH SÁCH LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP

Ngày: 20/11/2019

DANH MỤC SINH VIÊN THỰC HIỆN LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP

 

STT

Họ và tên

Tên Đề tài

Giảng viên

HK
thực hiện

1

Phạm Lê Thùy Trang

Vai trò của sự tin tưởng và rủi ro cảm nhận trong mua sắm trực tuyến

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

2

Đào Thị Tuyết

Vai trò của sự tin tưởng của khách hàng vào thương mại xã hội

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

3

Nguyễn Vân Anh

Một vài tiền tố và hậu tố của sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống thông tin: Một nghiên cứu về các website bán hàng

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

182

4

Hoàng Thị Lợi

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ tự phục vụ (self-service technology) trong mua vé xem phim trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

5

Nguyễn Hiển

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học anh văn trực tuyến của cư dân TP. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

6

Lý Tấn Huấn

Ảnh hưởng của văn hóa cá nhân đến kết quả học tập của sinh viên dang theo học tại TP. HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

7

Đặng Thị Tâm Bình

Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của học viên các lớp Yoga trên địa bàn TP. HCM.

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

182

8

Nguyễn Thành Phát

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi của DN trong nước và DN nước ngoài tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

182

9

Khiếu Thị Lan Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của sinh viên Tp. HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

182

10

Hoàng Hà Lâm

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh (SEAREFICO)

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

182

11

Phạm Ngọc Lan Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

182

12

A Sy Ná

Ứng dụng tiến trình DMAIC để giảm tỷ lệ lỗi tại xưởng xi sơn công ty TNHH SX-TM-DV Lê Trần

ThS. Hà Văn Hiệp

182

13

Châu Mỹ Tuyên

Đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp cải tiến việc thực hiện 5S tại xưởng xi sơn của công ty TNHH SX-TM-DV Lê Trần

ThS. Hà Văn Hiệp

182

14

Nguyễn Diệu Uyên

Ứng dụng FMEA để ngăn ngừa các sai hỏng tiềm ẩn tại xưởng xi sơn công ty TNHH SX-TM-DV Lê Trần

ThS. Hà Văn Hiệp

182

15

Hoàng Minh Châu

Mối quan hệ giữa vốn lưu động và khả năng sinh lời của các doanh nghiệp thực phẩm – đồ uống niêm yết trên TTCK Việt Nam và Malaysia

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

16

Nguyễn Dương Hoàng Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ làm tóc khu vực TPHCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

17

Nguyễn Phan Lê Nhi

Sự ảnh hưởng của các yếu tố cộng đồng thương hiệu đến lòng trung thành với cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu Samsung

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

18

Nguyễn Thị Thanh Trúc

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Skretting Việt Nam

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

19

Võ Hoàng Anh Tuấn

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người dùng tại TPHCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

182

20

Nguyễn Thị Ánh Dung

Nghiên cứu niềm tin của người dân vào nhà cung cấp dịch vụ y tế tại TP. Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

21

Bạch Ngọc Hải Đăng

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện thời gian giao hàng đối với khu vực nội thành tại công ty giao hàng tiết kiệm

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

22

Nguyễn Thị Ngọc Hà

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM để cải tiến quy trình sản xuất cho dòng dây 314 & 450 tại xưởng nhựa công ty TNHH SX TM & DV Lê Trần

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

23

Phạm Trọng Nghĩa

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistic bên thứ 3 (3PL): Nghiên cứu tại công ty Dona Biti's

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

24

Ngô Thị Kiều Nhi

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của Gia sư với Công ty TNHH Gia sư eTeacher

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

25

Trần Thị Phượng

Lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu nhựa cho xưởng nhựa tại công ty TNHH SX TM &DV LÊ TRẦN

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

26

Nguyễn Thị Phương Quyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên khối kỹ thuật tại Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

27

Nguyễn Tấn Trung

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán bằng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến tại Thành Phố Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

182

28

Nguyễn Thị Ngọc

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng cá nhân - Một nghiên cứu cho ví điện tử MoMo

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

29

Trần Đức Nhân

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tập trên điện thoại thông minh-một khảo sát cho ứng dụng học tiếng anh ELSA Speak”.

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

30

Nguyễn Thị Hiền Thương

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ngân hàng hợp kênh - Một nghiên cứu cho ứng dụng OCB OMNI của Ngân hàng Phương Đông

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

182

31

Nguyễn Thị Hồng

Xây dựng và triển khai chương trình 5S tại khu vực 4 – công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh Trang sức PNJ

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

32

Trần Vĩnh Nguyên

Áp dụng FMEA nhằm nâng cao chất lượng dòng sản phẩm bình xịt 2 lít B202 tại công ty TNHH Nhựa Đức Đạt

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

33

Cung Thiên Phước

Nhận diện các loại lãng phí theo Lean manufacturing tại xưởng Cơ khí công ty TNHH Lê Trần

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

34

Nguyễn Thị Kim Thoa

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM đối với dòng sản phẩm 1600X tại công ty TNHH Long Kim

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

35

Trần Thị Thanh Thùy

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM cho dòng mũ bảo hiểm DAX tại công ty TNHH Long Huei

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

36

Nguyễn Triệu Vĩ

Kết hợp mô hình Kano và IPA để cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp Internet công ty FPT Telecom

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

37

Nguyễn Trần Hạ Vy

Áp dụng công cụ FMEA trong ngăn ngừa những lỗi tiềm ẩn trong sản xuất sản phẩm Ulti-US15.

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

182

38

Đỗ Thị Thuý Hiền

Đánh giá năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành kĩ thuật dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng.

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

39

Võ Trương Phương Linh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cân bằng giữa công việc và đời sống của nhân viên văn phòng

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

40

Dương Tạ Phương Quỳnh

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

41

Lê Thị Cẩm Tiên

Ảnh hưởng của "vlogger" đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Tp.HCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

182

42

Phạm Thị Trang

Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM (HOSE)

ThS. Lại Huy Hùng

182

43

Nguyễn Thị Minh Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên smartphone tại TPHCM

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

44

Lê Hoài Kiều Giang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các cửa hàng tiện lợi trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

45

Nguyễn Việt Hà

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa rửa mặt của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

46

Phan Thùy Trang

Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên hiệu ứng truyền miệng tích cực về trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

ThS. Mai Thị Mỹ Quyên

182

47

Võ Chí Cường

Ứng dụng các công cụ thống kê tại công ty TNHH Sailun việt nam để phân tích lỗi lốp xe và đưa ra giải pháp khắc phục

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

48

NguyễN Thị Kim Hoa

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM để cải tiến quy trình dòng giày Decathlon tại công ty CPĐT giày da Thái Bình

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

49

Nguyễn Hữu Huy

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) để cải thiện năng suất sản xuất dòng sản phẩm phôi lốp xe TBR tại Công ty TNHH Sailun Việt Nam.

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

50

Nguyễn Hoàng Thanh

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý tồn kho NVL tại công ty TNHH URC

ThS. Nguyễn Kim Anh

182

51

Nguyễn Thị Như Khoa

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại khu vực TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

52

Trần Hương Huế Nguyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

53

Trần Thị Thuỷ Tiên

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên trên địa bàn TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

182

54

Phạm Thị Thu Hương

Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị (VSM) để cải tiến năng suất với mã giày 4442 tại nhà máy 1- Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

55

Trương Dương Hoài Minh

Áp dụng Lean để nhận diện lãng phí trong quá trình sản xuất phân bón NPK tại công ty cổ phần Phân Bón và Hóa Chất Cần Thơ

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

56

Lý Ngọc Ngà

Hoạch định tổng hợp sản phẩm bình xịt nhựa 2l không đế B202 cho nhà máy sx bình xịt nhựa của cty TNHH nhựa Đức Đạt chi nhánh Tp.HCM

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

57

Nguyễn Thị Mỹ Tiên

Lập và kiểm soát tiến độ dự án triển khai bệnh án điện tử tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

58

Phạm Trương Quỳnh Trâm

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị tinh gọn quy trình sản xuất dòng sản phẩm B202 tại Công Ty TNHH Nhựa Đức Đạt

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

59

Nguyễn Diễm Trinh

Áp dụng DMAIC nhằm giảm tỉ lệ lỗi tại chuyền 2 khu sản xuất Veston nam Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

60

Lê Thị Tường Vân

Nhận diện và đo lường chi phí chất lượng nhằm cắt giảm những chi phí không cần thiết tại công ty Cổ phần Starprint Việt Nam

ThS. Nguyễn Thùy Trang

182

61

Nguyễn Phương Giang

Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú về chất lượng dịch vụ. Trường hợp các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

62

Trương Hồng Ngọc

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe trên các trang bán vé xe khách trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

63

Nguyễn Minh Thạch

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy đo huyết áp tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

182

64

Hồ Triệu Ngọc Hân

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Anh Ngữ của sinh viên tại Trường Đại học Bách Khoa TPHCM

ThS. Phạm Tiến Minh

182

65

Lê Thị Bích Huyền

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng xe khách Duy Quý

ThS. Phạm Tiến Minh

182

66

Trần Ngọc Yến Khoa

Triển khai 5S nhằm cải thiện môi trường làm việc ở khối văn phòng ở công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

182

67

Đoàn Trí Đức

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa tươi hữu cơ của người tiêu dùng tại Tp.HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

182

68

Phạm Hoàng Mai Trúc

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên ngành ngân hàng tại Tp.HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

182

69

Lê Hoàng Phương Anh

Cải tiến chỉ số hiệu suất thiết bị toàn bộ cho xưởng gỗ tại nhà máy 1 - Cty CP đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

70

Lê Mai Thu Hoài

Giảm tỷ lệ lỗi dòng sản phẩm Hermetic 2C tại Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics VietNam

TS. Đường Võ Hùng

182

71

Bùi Hải Long

Áp dụng phương pháp bố trí có hệ thống (SLP) để tái bố trí mặt bằng sản xuất tại công ty TNHH MTV SangShin Elecom Vietnam

TS. Đường Võ Hùng

182

72

Trần Công Minh

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện quy trình sản xuất tại Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam

TS. Đường Võ Hùng

182

73

Trương Thị Trà My

Áp dụng công cụ VSM để cải tiến quy trình sản xuất của tổ 18 tại xưởng may 2 - Cty TBS Group

TS. Đường Võ Hùng

182

74

Trương Thị Mỵ

ÁP dụng công cụ thống kê giảm sai lỗi tại phân xưởng may 1 nhà máy 1 công ty cổ phần đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

75

Lương Thị Thiên

Đánh giá chất lượng  dịch vụ cửa hàng tiện lợi B's mart khu vực quận 10

TS. Đường Võ Hùng

182

76

Nguyễn Hoàng Khánh Vy

Nhận diện các lãng phí theo Lean và đề xuất giải pháp cắt giảm lãng phí tại chuyền 22 - xưởng may 2 - Cty cổ phần đầu tư Thái Bình

TS. Đường Võ Hùng

182

77

Lương Thị Mỹ Duyên

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TRONG  CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TẠI TP. HCM

TS. Lê Thị Thanh Xuân

182

78

Lê Thị Hiền Vi

Tìm hiểu các trở ngại dẫn đến việc hành khách ít sử dụng dịch vụ vận tải công cộng tại TP.HCM

TS. Lê Thị Thanh Xuân

182

79

Nguyễn Huỳnh Ngọc Hiệp

Tối ưu hoá tồn kho nguyên vật liệu: Một trường hợp ứng dụng tại công ty Schneider Electric Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

80

Nguyễn Thị Hoàng Mai

Các thành phần chia sẻ thông tin trong chuỗi cung ứng có ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động chuỗi cung ứng điện tử tại Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

81

Võ Thị Mỹ Phương

Các yếu tố của thực hành quản lý chuỗi cung ứng có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động của doanh nghiệp-một nghiên cứu trong ngành điện tử

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

82

Nguyễn Thị Thúy Quyên

Áp dụng các công cụ thống kê để cải thiện tình trạng giao hàng trễ tại kho Phổ Quang của công ty côt phần Giao hàng tiết kiệm

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

83

Phù Văn Thắng

Các yếu tố thúc đẩy thực hiện chuỗi cung ứng xanh: nghiên cứu tình huống một số doanh nghiệp ngành điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

84

Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Ứng dụng FMEA để nâng cao chất lượng dòng sản phẩm AFL connector tại Công ty Fujikura Fiber Optics Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

85

Nguyễn Thị Tuyết Trinh

Nhận diện các yếu tố rủi ro trong chuỗi cung ứng thức ăn nhanh: Một nghiên cứu tình huống thực tế tại chuỗi thức ăn nhanh KFC Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

182

86

Phạm Ê Ly

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tham  gia truyền miệng trực tuyến trên mạng xã hội facebook

TS. Phạm Đức Kỳ

182

87

Đào Nguyễn Minh Ngân

Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận thành công của cá nhân kinh doanh trực tuyến

TS. Phạm Quốc Trung

182

88

Võ Quang Thịnh

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên phục vụ tại các cửa hàng ăn uống trên địa bàn TP.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

181

89

Trương Hòa Thuận

Quan hệ giữa các yếu tố nguồn lực tương tác và hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi tại TpHCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

181

90

Nguyễn Thị Hường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định cho nhân viên học trực tuyến của các doanh nghiệp tại Tp.HCM

Th.S Dương Thị Ngọc Liên

181

91

Võ Xuân Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet của các hộ gia đình tại TP.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

92

Đoàn Thị Linh Phượng

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến qua ứng dụng di động (Mobile Apps)

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

93

Trần Nguyễn Nhật Thanh

Mối quan hệ giữa hài lòng công việc, cam kết tổ chức và ý định nghỉ việc của nhân viên phục vụ nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

94

Dương Hữu Trọng

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ xe máy công nghệ của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

181

95

Trần Hồ Thanh Hương

Đánh giá chất lượng dịch vụ điện tử của Shopee tại tpHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

181

96

Phạm Thị Thu Ngân

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường mầm non tại khu dân cư mới quận 9.

ThS. Hà Văn Hiệp

181

97

Bùi Tống Nam Phương

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người sử dụng FaceBook đối với quảng cáo video tại TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

181

98

Nguyễn Thị Hồng Quyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sàn gỗ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

ThS. Hà Văn Hiệp

181

99

Trần Văn Thông

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân của người tiêu dùng tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

181

100

Hoàng Hải Anh

Ứng dụng các bước DMAIC trong 6-sigma để cải tiến chất lượng sản phẩm NA-181 tại công ty Namilux

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

181

101

Hứa Tích Dũ

Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các chuỗi cửa hàng đồng giá – Một khảo sát tại thành phố Hồ Chí Minh

Ths. Huỳnh Thị Minh Châu

181

102

Nguyễn Thị Như Ý

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone cũ tại TPHCM

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

181

103

Nguyễn Ngọc Vinh

Ứng dụng kỹ thuật thống kê nhằm nâng cao chất lượng mã giày 68634 tại phân xưởng may 2 - nhà máy 1 - cty CPĐT Thái Bình

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

181

104

Trần Đình Cường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ vận tải hành khách công cộng tại Tp. Hồ Chí Minh

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

181

105

Nguyễn Thị Hồng Quyên

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến ý định làm việc tại ngân hàng của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ths. Mai Thị Mỹ Quyên

181

106

Phạm Thị Hạ Thi

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin đối với các khóa học tiếng Anh trực tuyến

Ths. Mai Thị Mỹ Quyên

181

107

Bùi Hoàng Hải

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

108

Nguyễn Trung Hiếu

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

109

Nguyễn Hoàng Giang

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

110

Đàm Văn Hưng

Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

181

111

Phùng Văn Hiếu

Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến thái độ khi lựa chọn nơi lưu trú của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

181

112

Lê Thành Đạt

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ tri thức của sinh viên đại học Bách Khoa Tp.HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

181

113

Lê Văn Mẫn

Các yếu tố tác động đến ý định đạo văn của sinh viên đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Phạm Tiến Minh

181

114

Mã Ngọc Đan Thy

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

172

115

Lê Bảo Trâm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng tổng thể dịch vụ Internet Banking và sự hài lòng của khách hàng

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân

172

116

Nguyễn Thị Châu Anh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

117

Nguyễn Trần Anh Minh

Ảnh hưởng của các yếu tố nhận thức đến thái độ của người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

118

Cao Thị Nhạn

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ Tp. Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

119

Thái Thị Mỹ Diễm

Yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và Ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng dử dụng dịch vụ giao nhận tại TP. HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

120

Nguyễn Thị Ngọc Kiều

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia khóa học tại các trung tâm Anh văn dành cho người lớn tuổi

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

121

Liêu Quí Mỹ

Trải nghiệm của sinh viên đối với loại hình dịch vụ nhà trọ sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

122

Phan Thị Băng Tâm

Ảnh hưởng của trải nghiệm nhà hàng và hành vi đồng tạo sinh đến trải nghiệm dịch vụ và truyền miệng của khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

123

Nguyễn Đăng Thanh

Ảnh hưởng các yếu tố truyền miệng trực tuyến và hành vi tương tác khách hàng của phim quảng cáo trên mạng xã hội youtube đến doanh thu phim điện ảnh

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

124

Nguyễn Ngọc Trâm

Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định sử dụng dịch vụ eDoctor tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

172

125

Bùi Thị Huỳnh Thanh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định chọn ngành học của sinh viên – một khảo sát tại trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh

Th.s Tạ Hùng Anh

172

126

Trần Mai Thúy Vy

Các yếu tố cản trở ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng điện tử-công nghệ

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

127

Nguyễn Đình Nam

Những tác động của phương tiện truyền thông xã hội và ảnh hưởng ngoại tuyến tới ý định hành vi người tiêu dùng: một phân tích của ngành hàng không giá rẻ

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

128

Trần Hải Đường

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mạng xã hội làm công cụ lựa chọn điểm đến du lịch của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

129

Phạm Quang Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua hàng tiêu dùng nhanh của khách hàng Tp.HCM trên Shopee, Lazada, Tiki

ThS. Bùi Huy Hải Bích

172

130

Trần Thị Nga

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường đại học Bách Khoa T.p Hồ Chí Minh đối với Website cổng thông tin đào tạo BK-PORTAL

ThS. Hà Văn Hiệp

172

131

Phan Thị Huỳnh Như

Nghiên cứu tác động của sự thuận tiện đến ý định mua lại trong mua sắm trực tuyến tại TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

132

Bùi Minh Tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa Organic của người tiêu dùng TPHCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

133

Võ Trường Tây

Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng của người tiêu dùng  tại TP.HCM đối với sản phẩm điện thoại thông minh và phụ kiện

ThS. Hà Văn Hiệp

172

134

Trương Thị Bảo Trân

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người mua hàng trực tuyến trên Lazada

ThS. Hà Văn Hiệp

172

135

Trần Thị Minh Tuyền

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Viettel trên địa bàn Tp.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

172

136

Hà Kiều Vân

Ứng dụng DMAIC để giảm tỷ lệ lỗi dòng sản phẩm áo vest nam tại công ty may Nhà Bè

ThS. Hà Văn Hiệp

172

137

Võ Quang Huy

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sách trực tuyến tại Tp. HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

138

Nguyễn Thị Tuyết

Mối quan hệ giữa Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng, Giá trị cảm nhận và Ý định mua lại của khách hàng- Một nghiên cứu trong ngành thể hình

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

139

Vy Thị Vân

Vai trò của rủi ro nhận thức đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

172

140

Võ Chí Bảo

Phân tích và cải thiện thời gian chờ bằng các công cụ Lean cho Bệnh nhân khám thẻ BHYT tại Phòng khám Nội tiết Bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

141

Nguyễn Huỳnh Ngọc Diễm

Cải thiện thời gian chờ bằng các công cụ Lean cho bệnh nhân khám siêu âm có thẻ BHYT tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

142

Trần Thị Mỹ Hảo

Xác định nguyên nhân và cải tiến giảm thời gian chờ của người bệnh tại khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

143

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Áp dụng sơ đồ dòng giá trị cải tiến quy trình cấp phát thuốc tại nhà thuốc 227 Bệnh viện Từ Dũ và áp dụng lý thuyết 5S đề xuất sắp xếp kho lẻ khoa Dược

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

144

Nguyễn Thanh Huyền

Cải tiến thời gian chờ quy trình phát thuốc tại Bệnh Viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

145

Lê Phùng Yến Linh

Phân tích, cải tiến thời gian khám bệnh theo yêu cầu tại khoa khám bệnh của bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

146

Nguyễn Vũ Khánh Lộc

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chia sẻ thông tin tồn kho của nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng điện tử tại công ty TMĐT X

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

147

Lê Thị Thùy Nhung

Đo lường thời gian khám bệnh và cải tiến thời gian chờ tại khoa Chăm sóc trước sinh - Bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

148

Trần Thị Cẩm Nhung

Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm người bệnh ngoại trú tại khoa Khám phụ khoa - khu N bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

149

Phùng Văn Nhựt

Ứng dụng Lean vào cải tiến thời gian chờ tại khoa cấp cứu chống độc bệnh viện Từ Dũ

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

150

Lê Thị Thanh Phương

Triển khai 5S cho minicell A18 nhà máy Việt Nam Samho

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

151

Nguyễn Thị Kim Quyền

Sử dụng mô hình Kano phân loại thuộc tính chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ tạkhoa Khám bệnh bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

152

Nguyễn Thị Thu Thảo

Cải tiến thời gian chờ quy trình chụp Xquang đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế khoa khám bệnh tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

172

153

Nguyễn Thị Thu Hương

Nhận diện các loại lãng phí theo Lean Manufacturing tại xưởng Sơ chế - Định hình công ty TNHH Hòa Bình

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

172

154

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp "Dây treo thẻ bài" cho sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

155

Đặng Thanh Phong

Ứng dụng mô hình ARIMA để dự báo giá cổ phiếu của các công ty trong ngành thực phẩm được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

156

Phan Tường Vi

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về thực phẩm sạch của cửa hàng Vinmart+ tại TP.HCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

172

157

Nguyễn Xuân Huy

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

172

158

Hồ Thị Thảo Linh

Sử dụng các công cụ thống kê nhằm giảm tỷ lệ dòng sản phẩm GFRC không phù hợp tại công ty TNHH Thiên Thiên Nhân

ThS. Lại Huy Hùng

172

159

Trần Thảo Nhi

Thực hiện 5S và xây dựng quy trình đặt hàng cho kho vật tư tiêu hao - phòng Hành Chính Quản Trị tại bệnh viện Từ Dũ

ThS. Lại Huy Hùng

172

160

Lê Thị Thảo My

Ý định tái mua hàng qua mạng xã hội Facebook một nghiên cứu trong lĩnh vực mua sắm hàng thời trang tại TP.HCM

ThS. Lại Huy Hùng

172

161

Mai Thị Thảo Uyên

Các yếu tố tác động đến quyết định mua nước giải khát thương hiệu Việt ở Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

172

162

Vương Kim Hưng

Ứng dụng lý thuyết LEAN để cải thiện quy trình sản xuất của cơ sở sản xuất HP PURITY

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

172

163

Phạm Thành Tiến

Các nhân tố ảnh hưởng đến trãi nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.HCM

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

172

164

Trần Tử Huân

Nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá nhà cung cấp trong ngành công nghiệp hỗ trợ - Tình huống thực tế tại công ty Cát Thái

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

165

Bùi Thị Tí

Nâng cao chất lượng dịch vụ thu phí tại bệnh viện Trưng Vương

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

166

Huỳnh Thị Ngọc Yến

Ứng dụng Lean Manufacturing để giảm lãng phí tại công ty TNHH Thiên Thiên Nhân

ThS. Nguyễn Kim Anh

172

167

Nguyễn Thị Mỹ Hiệp

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với các lớp học hệ ngoài giờ - Trung tâm ngoại ngữ Đại học Bách Khoa TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

168

Nguyễn Thị Ngọc

Các yếu tố của doanh nghiệp ảnh hưởn đến quyết định tiếp tục làm việc của nhân viên trong ngành bán lẻ

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

169

Trần Thị Thanh Tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại nhà máy 1 công ty CPĐT Thái Bình

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

170

Nguyễn Thu Thảo

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng cà phê trên địa bàn TPHCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

172

171

Nguyễn Thảo Ly

Áp dụng Lean Manufacturing nhằm giảm lãng phí tại chuyền may Quần số 2 Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Dệt may Việt Nam

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

172

Thái Thị Hoàng My

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) để cải thiện quy trình sản xuất dòng sản phẩm tủ nhựa Tabi-L 5 ngăn tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

173

Đặng Thị Thảo Nhi

Kiểm soát tiến độ, chi phí và nguồn lực thực hiện đơn hàng sản xuất nhóm sản phẩm sắt, inox tại Công ty TNHH TM - DV - SX Vạn Đại An

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

174

Võ Thị Ngọc Thẩm

Dự báo nhu cầu và hoạch định tổng hợp cho sản phẩm tủ Tabi 5 ngăn tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

175

Nguyễn Đức Toại

Áp dụng FMEA nhằ nâng cao chất lượng dòng sản phẩm console ingram tại cty TNHH Hòa Bình

ThS. Nguyễn Thùy Trang

172

176

Phạm Thị Ánh

Một số yếu tố ảnh hưởng tới hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên tiếp xúc khách hàng ở các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

177

Lương Yến Hạnh

Các yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Tp.Hồ Chí Minh

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

178

Ngô Ngọc Minh Hân

Các yếu tố của tiện lợi dịch vụ ảnh hưởng đến tiện lợi dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trong khu vực TP.HCM

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

172

179

Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

172

180

Chúc Ngọc Hân

Tốc độ điều chỉnh cấu trúc vốn mục tiêu của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

ThS. Phạm Tiến Minh

172

181

Võ Thị Ngọc Nữ

Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam

ThS. Phạm Tiến Minh

172

182

Lữ Thị Kim Uyển

Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên Sàn chứng khoán TP. HCM

ThS. Phạm Tiến Minh

172

183

Võ Ngọc Trâm Anh

Các nhân tố ảnh hưởng đến thị giá cổ phiếu các công ty bất động sản niêm yết tại Việt Nam

ThS. Trần Duy Thanh

172

184

Võ Phạm Bảo Khuyên

Mối quan hệ giữa quản trị công ty và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp có vốn nhà nước.

ThS. Trần Duy Thanh

172

185

Nguyễn Thị Minh Tâm

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên biệt sản phẩm cho mẹ và bé

ThS. Trần Duy Thanh

172

186

Nguyễn Thị Hạnh

Tác động của việc lồng ghép hình ảnh sản phẩm trong video âm nhạc đến ý định mua của người tiêu dùng

ThS. Trần Duy Thanh

172

187

Dương Quang Huy

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng di động 4G

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

188

Võ Tấn Phát

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trên Lazada của người tiêu dùng

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

189

Nguyễn Hữu Tân

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận đối với Laptop DELL của sinh viên tại TPHCM

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

172

190

Nguyễn Đình Huy Thứ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động qua ví điện tử MoMo

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

191

Nguyễn Nguyên Vy

So sánh sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, giá cả cảm nhận, tính đa dạng chủng loại hàng hóa và chất lượng hàng hóa giữa siêu thị Big C và Co.op Mart tại TP HCM

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

192

Bùi Ngọc Bảo

Áp dụng các công cụ trong Lean để nhận diện các loại lãng phí và đề ra một số giải pháp giảm lãng phí tại nhà máy 1 - Công ty CPĐT Thái Bình

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

193

Tô Tiểu Thành

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

172

194

Vũ Thị Hòa

Những động lực ảnh hưởng đến ý định du lịch tự túc – Một nghiên cứu trên thanh niên cư ngụ tại TP.HCM

ThS.Huỳnh Thị Minh Châu

172

195

Nguyễn Thị Xuân Bình

Phân tích nhu cầu đào tạo tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh (Searefico)

ThS.Lưu Nhật Huy

172

196

Mai Thị Thanh Thúy

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động của khách hàng

ThS.Mai Thị Mỹ Quyên

172

197

Hồ Thị Linh

Khảo sát sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Vật Giá Chi nhánh TPHCM

ThS.Võ Thị Ngọc Liên

172

198

Phạm Thị Thùy Trang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Tư vấn Tầm nhìn Sự nghiệp - Career Vision

ThS.Võ Thị Ngọc Liên

172

199

Đinh Việt Thanh Hà

Áp dụng công cụ thống kê để giàm tỷ lệ lỗi SP trên chuyền may giày tại công ty CP đầu tư Thái Bình.

TS. Đường Võ Hùng

172

200

Ngô Thị Hoa

Nhận diện các lãng phí theo Lean và đề xuất một số giải pháp để giảm lãng phí cho chuyền may 3 Công ty TNHH Liên doanh An Thành

TS. Đường Võ Hùng

172

201

Nguyễn Thị Hương

Xây dựng và thực hiện chương trình 5S tại kho Văn Phòng Phẩm bệnh viện Từ Dũ

TS. Đường Võ Hùng

172

202

Huỳnh Thị Ngọc Mơ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua kem đánh răng thiên nhiên của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

TS. Lê Thị Thanh Xuân

172

203

Trần Thị Thiên Thương

Mối tương quan giữa nhận thức của khách hàng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định mua: Một nghiên cứu trong ngành nước giải khát không cồn

TS. Lê Thị Thanh Xuân

172

204

Lê Thị Huyền Trân

Nhận thức rủi ro và ý định mua sắm trực tuyến: Một nghiên cứu trong bối cảnh mua Smartphone tại TP Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

205

Phạm Thị Hải Yến

Thái độ của người tiêu dùng hướng tới ý định sử dụng Internet banking: Một nghiên cứu tại hệ thống chi nhánh ngân hàng Agribank thành phố Hồ Chí Minh

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

206

Đỗ Thu Thủy

một số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với ngân hàng Vietcombank: một nghiên cứu tại tp hcm

TS. Nguyễn Đình Trọng

172

207

Trần Kim Long

Nhận diện lãng phí theo Lean tại chuyền may áo ghi lê công ty TNHH thương mại quốc tế dệt may Việt Nam- VITC garment

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

208

Nguyễn Thị Ngọc Phim

Xây dựng kế hoạch cập nhật chuyển đổi hệ thống quản lý chất lượng từ ISO 9001:2008 sang ISO 9001:2015 cho công ty TNHH sản xuất và thương mại Cát Thái

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

209

Trịnh Hoàng Thảo

Xây dựng qui trình đặt hàng cho nhóm thiết bị điện xây dựng tại công ty phân phối Fortune Electric

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

210

Trương Quốc Thông

Lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu may cho Nhà máy 1 Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

211

Võ Huỳnh Phương Uyên

Các rào cản trong hoạt động chuyển giao tri thức giữa trường đại học và doanh nghiệp thông qua học viên cao học khối ngành kinh tế - xã hội

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

212

Lê Phúc Vinh

Các yếu tố trong mối quan hệ với nhà cung cấp trong thực hiện quản lý chất lượng chuỗi cung ứng có ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

213

Hà Thu

Các yếu tố trong việc thực hiện lean thành công tại doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

172

214

Nguyễn Thị Mỹ Phương

Thực hiện cải tiến giảm thời gian chờ của Bệnh nhân tại Khoa Kế hoạch Gia đình Bệnh viện Từ Dũ

TS. Phạm Quốc Trung

172

215

Lê Thị Linh

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành lương thực, thực phẩm tại TPHCM

TS. Trương Minh Chương

172

216

Trần Thị Huỳnh Nga

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành hóa chất-nhựa-cao su tại TPHCM

TS. Trương Minh Chương

172

217

Nguyễn Hoàng Ngọc Trân

Đánh giá năng lực công nghệ của các doanh nghiệp ngành cơ khí chế tạo ở Tp. HCM

TS. Trương Minh Chương

172

218

Nguyễn Thị Ngọc Liên

Đo lường sức mạnh thương hiệu GREENVIET  trong thị trường tư vấn công trình xanh Việt Nam

TS.Phạm Đức Kỳ

172

219

Lê Thị Thu Ba

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây có nguồn gốc nhập khẩu của người tiêu dùng là sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

TS.Phạm Đức Kỳ

172

220

Nguyễn Thanh Phú

Xây dựng thang đo độ linh hoạt chuỗi cung ứng: Một nghiên cứu tình huống ở ngành dệt may Việt Nam

PGS. TS. Bùi Nguyên Hùng

171

221

Hồ Hữu Hoàng

Quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

222

Nguyễn Bình Phương Chuyện

Tác động của các yếu tố thu hút đến trải nghiệm và ý định quay lại của khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

223

Nguyễn Thị Ngọc Hà

Ảnh hưởng của các yếu tố đặc trưng đến trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng đồng giá

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

224

Lý Thanh Thảo

Ảnh hưởng của những yếu tố mâu thuẫn công việc - gia đình đến hiệu quả làm việc của nữ nhân viên văn phòng tại Tp.HCM

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

225

Trần Thị Thơ Thơ

Ảnh hưởng của các yếu tố đồng tạo sinh giá trị lên sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ homestay

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

226

Nguyễn Thị Hồng Vân

Applying theory of planned behavior in sharing economy perspective: a study of Grab and Uber transportation service in VN

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

227

Trần Thị Băng Vân

Các yếu tố tác động đến hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng trên các website bán hàng trực tuyến

PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý

171

228

Trần Nguyễn Quang Khải

Các yếu tố tác động đến thái độ sử dụng và ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Grab và Uber của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

229

Phạm Thị Phượng

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện quy trình sản xuất tại Cty TNHH Sản xuất và Thương mại Cát Thái

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

230

Nguyễn Thị Thu Sương

Các nhân tố tác động đến sự sẵn sàng mua tã giấy trẻ em nội địa của khách hàng tại Tp.HCM

ThS. Bùi Huy Hải Bích

171

231

Nguyễn Thị Thu Hà

Đánh giá sự thỏa mãn của nguồn lao động tại Cty CP bao bì Đại Lục nhà máy Long An

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

232

Phạm Đoàn Xuân Quyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng Tp. HCM

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

233

Bành Quốc Thuyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà thuốc tại nội thành Tp.HCM

ThS. Dương Thị Ngọc Liên

171

234

Hà Phương My

Quyết định mua sản phẩm rau VIETGAP của người tiêu dùng -Một nguyên cứu tại trung tâm CO.OPMART TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

171

235

Phan Hồng Thái

Dự báo nhu cầu nguyên vật liệu gỗ tại công ty TNHH Hòa Bình

ThS. Hà Văn Hiệp

171

236

Hồ Văn Thành

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng tại TP.HCM

ThS. Hà Văn Hiệp

171

237

Mai Thị Thủy

Quản lý dự án xây dựng tòa nhà VINHOMES CENTRAL PARK của công ty CPXD và ƯDCN DELTA-V

ThS. Hà Văn Hiệp

171

238

Đỗ Cẩm Nhung

Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của nhà cung cấp, hành vi tham gia, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại TP.HCM.

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

239

Lương Minh Sang

Sự hỗ trợ của cơ sở lưu trú du lịch đến hoạt động đồng tạo sinh, sự hài lòng và lòng trung thanh khách hàng.

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

240

Tạ Thị Thanh

Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích cảm nhận của khách hàng thông qua hoạt động đồng tạo sinh trong dịch vụ Spa tại TP.HCM

ThS. Hàng Lê Cẩm Phương

171

241

Trần Thị Xuân Hồng

Cải tiến quy trình xuất hàng của Trung tâm dịch vụ kho vận Cty CP vận tải và dịch vụ hàng hải

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

242

Phan Thanh Ly

Giảm thời gian chuyển đổi máy dập liên hợp tại khu vực dập công ty CP Bếp gas Vina

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

243

Nguyễn Đoàn Hữu Phúc

Giảm thời gian chờ quy trình khám sản phụ khoa - Bệnh viện Mỹ Đức

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

244

Phạm Hoài Phúc

Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động tại công ty cổ phần Con cưng.

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

245

Hồ Khánh Mỹ Tiên

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng của dịch vụ gọi xe bằng ứng dụng di động trên địa bàn TP.HCM

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

246

Đặng Thị Hoàng Yến

Ứng dụng FMEA để khắc phục và phòng ngừa nguy cơ gây lỗi tại khoa cấp cứu lưu - Bệnh viện Quân Y 175

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

247

Nguyễn Hoàng Tùng

Khảo sát sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh

ThS. Huỳnh Bảo Tuân

171

248

Vũ Thị Thu Phương

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc - một nghiên cứu trên nhân viên kinh doanh ngành quảng cáo trực tuyến tại Tp.HCM

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

171

249

Huỳnh Thị Mỹ Tín

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của cựu SV trường ĐH Bách Khoa TPHCM đối với tin tuyển dụng trực tuyến

ThS. Huỳnh Thị Minh Châu

171

250

Nguyễn Lưu Nhật Hoa

Áp dụng một số công cụ trong Lean nhằm giảm lãng phí tại tổ CNC của công ty cơ khí Duy Khanh

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

171

251

Mai Huyền Linh

Cải tiến quy trình chia sẻ thông tin trong cung ứng vật tư tại chuỗi cung ứng balo Decathlon công ty CP đầu tư Thái Bình (TBS Group)

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

171

252

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Thiết kế mặt bằng sản xuất tại Nhà Máy 3 - Công ty CP Siam Brothers Việt Nam

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

171

253

Lê Công Trình

Áp dụng FMEA nhằm giảm nguy cơ sai sót khi sản xuất sản phẩm tại nhà máy Cát Thái 3

ThS. Huỳnh Thị Phương Lan

171

254

Bùi Ngọc Vy

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị Auchan tại TPHCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

171

255

Nguyễn Hải Hoàng Khôi

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại TPHCM

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

171

256

Nguyễn Thiên Ân

Đánh giá độ hiệu quả việc áp dụng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) bằng BSC-Một nghiên cứu áp dụng tại công ty FACT LINK MARKETPLACE

ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh

171

257

Hà Văn Lộc

Mối quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng, rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao di động trả sau tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

171

258

Đặng Thảo Nguyên

Tác động của giá trị dịch vụ, giá cả cảm nhận, các yếu tố chấp nhận công nghệ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng Uber và Grab

ThS. Lại Huy Hùng

171

259

Nguyễn Tư Hoàng Tân

Kiểm soát tiến độ, chi phí dự án nhà kho chứa hàng của công ty TNHH Vạn Thành

ThS. Lại Huy Hùng

171

260

Đinh Nguyên Phú Thịnh

Nghiên cứu ảnh hưởng của đặc tính Hội đồng quản trị đến giá trị và hiệu quả hoạt động của các DN niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE

ThS. Lại Huy Hùng

171

261

Lê Thị Thương

Ảnh hưởng của giá trị dịch vụ, chất lượng môi trường dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng sử dụng dịch vụ của các cửa hàng tiện lợi khu vực TP.HCM

ThS. Lại Huy Hùng

171

262

Nguyễn Việt Vương

Tác động của giá trị cá nhân từ dịch vụ, giá trị dịch vụ, thuộc tính dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Fitness theo gói thành viên tại Thành phố Hồ Chí Minh

ThS. Lại Huy Hùng

171

263

Nguyễn Thị Ngọc Hiếu

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên với chất lượng khóa học anh văn người lớn ở các trung tâm anh ngữ ILA trên địa bàn TP. HCM

ThS. Lại Văn Tài

171

264

Huỳnh Thị Kim Tú

Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Khoa QLCN - Trường ĐHBK - ĐH Quốc gia Tp. HCM

ThS. Lại Văn Tài

171

265

Võ Thị Thanh Huyền

Các yếu tố trong công việc ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của nhân viên văn phòng tại địa bàn Tp. HCM

ThS. Lê Đức Anh

171

266

Võ Văn Hiếu

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi thời trang For Her

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

171

267

Nguyễn Lan Anh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng tại cửa hàng balohanghieu.com

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

171

268

Nguyễn Thị Thùy Linh

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng lên ý định sử dụng ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT ICUE tại TP.HCM

ThS. Lê Hữu Thanh Tùng

171

269

Nguyễn Đức Chính

Xây dụng từ điển năng lực chuyên môn cho bộ phận sản xuất thuộc công ty cơ khí Duy Khanh

ThS. Lưu Nhật Huy

171

270

Lê Nguyễn Lâm Linh

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) cải tiến quy trình sản xuất tủ điện tại Cty vật liệu điện và viễn thông Sam Cường (Sametel)

ThS. Lưu Nhật Huy

171

271

Huỳnh Phước Hoàng

Tác động của các yếu tố tâm lý đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường ĐHBK

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

171

272

Đặng Hoàng Long

Các yếu tố tác động đến kết quả học tập của sinh viên trường ĐHBK Tp.HCM

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

171

273

Nguyễn Anh Tuấn

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến các sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Tp.HCM

ThS. Nguyễn Bích Ngọc

171

274

Thái Thị Ánh Sương

Niềm tin trong mua sắm trực tuyến: một nghiên cứu trong bối cảnh mua hàng điện tử

ThS. Nguyễn Đình Trọng

171

275

Phạm Công Minh

Nâng cao chất lượng sản phẩm bằng công cụ giải quyết vấn đề tại Cty TNHH sản xuất & thương mại Cát Thái

ThS. Nguyễn Kim Anh

171

276

Đoàn Thị Hồng Ngọc

Áp dụng LEAN nhận diện lãng phí và đề xuất các giải pháp giảm lãng phí tại cty TNHH cơ khí Duy Khanh

ThS. Nguyễn Kim Anh

171

277

Nguyễn Vũ Khánh Tú

Áp dụng mô hình DMAIC để giảm thiểu sai lỗi dòng sản phẩm A9HFF62107 tại Cty TNHH SX-TM Cát Thái

ThS. Nguyễn Kim Anh

171

278

Nguyễn Thị Thu Uyên

Dự báo và hoạch định nhu cầu vật tư xi mạ tại xí nghiệp nữ trang PNJ

ThS. Nguyễn Kim Anh

171

279

Nguyễn Chí Thanh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đường sắt tại TP.HCM

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

171

280

Nguyễn Thị Thu Hằng

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của chuỗi của hàng The Coffee House

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

171

281

Hoàng Thảo Vy

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người dùng đối với hệ thống thông tin tại Công ty TNHH Bảo Hiểm CHUBB

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

171

282

Đỗ Thị Hải Yến

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế Web của Công ty cổ phần công nghệ BNC Việt Nam

ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương

171

283

Mai Thị Thi Hằng

Áp dụng FMEA để ngăn ngừa rủi ro - sai lỗi tiềm ẩn tại phòng nội soi của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ

ThS. Nguyễn Thùy Trang

171

284

Phạm Thị Ái Nhân

Áp dụng FMEA nâng cao chất lượng dòng sản phẩm MGL9800i tại công ty TNHH Datalogic Vietnam

ThS. Nguyễn Thùy Trang

171

285

Nguyễn Thị Thu Mơ

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người bệnh điều trị ngoại trú: trường hợp các bệnh viện ở Tp. HCM

ThS. Nguyễn Văn Tuấn

171

286

Huỳnh Duy

Nâng cao hiệu quả hoạt động xưởng 1 Công ty TNHH Scansia Pacific thông qua đánh giá mức độ tinh gọn bằng công cụ LAT

ThS. Phạm Tiến Minh

171

287

Nguyễn Phú Đình

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên trong các Startup công nghệ trên địa bàn TPHCM

ThS. Phạm Tiến Minh

171

288

Phạm Hồng Mỹ Hạnh

Xây dựng bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho bộ phận QC tại Công ty TNHH SX - TM - DV Thảo Minh

ThS. Phạm Tiến Minh

171

289

Trần Thị Tuyết

Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu tại Công ty CP Dịch vụ Hàng hải Viết Nam

ThS. Phạm Tiến Minh

171

290

Lý Ngọc Duyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi click của người dùng vào trang thương mại điện tử bằng pp SEO

ThS. Tạ Hùng Anh

171

291

Phan Công Văn

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM

ThS. Tạ Hùng Anh

171

292

Trần Phước Thọ

Sở hữu và cổ đông kiểm soát trong công ty đại chúng niêm yết ở Việt Nam

ThS. Trần Duy Thanh

171

293

Nguyễn Thị Thu Thúy

Vai trò của thành viên Hội đồng quản trị trong các công ty đại chúng niêm yết ở Việt Nam

ThS. Trần Duy Thanh

171

294

Nguyễn Thị Thu Trang

Giao dịch với bên liên quan trong các công ty đại chúng niêm yết ngành tài chính - bất động sản trên sàn HOSE

ThS. Trần Duy Thanh

171

295

Phan Quang Duy

Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế khi sử dụng dịch vụ tour du lịch ẩm thực tại TP. HCM

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

171

296

Vũ Thị Diễm Hà

Áp dụng các công cụ chất lượng nhằm giảm tỉ lệ lỗi sản phẩm áo thun tại xưởng may công ty TNHH UN-AVAILABLE

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

171

297

Trần Quang Minh

Nguyên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng đào tạo tiếng anh của trung tâm anh ngữ ILA Hùng Vương

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

171

298

Nguyễn Trọng Nhân

Lập chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 2018-2022 và kế hoạch kinh doanh năm 2018 cho Công ty TNHH MTV In Báo Nhân Dân TP. HCM

ThS. Võ Thị Ngọc Trân

171

299

Dương Tuấn Anh

Dự báo nhu cầu và hoạch định nhu cầu vật tư cho dòng sản phẩm ghế Nantucket Cherry công ty TNHH Hòa Bình.

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

171

300

Huỳnh Thị Kỳ Duyên

Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, niềm tin và ý định mua sắm. Một nghiên cứu trong mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

171

301

Huỳnh Trọng Vinh

Áp dụng các công cụ thống kê để giảm tỷ lệ lỗi sản phẩm IE-VM11 CAP tại công ty TNHH SX và TM Cát Thái.

ThS. Võ Thị Thanh Nhàn

171

302

Cao Thị Anh Đào

Ứng dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn (MCDM) trong đánh giá nhà cung cấp tại công ty CP Hawee M&E

TS. Đường Võ Hùng

171

303

Đoàn Ngọc Thảo

Ứng dụng chu trình DMAIC để nâng cao năng lực truy xuất thông tin sản phẩm tại công ty Camso Việt Nam

TS. Đường Võ Hùng

171

304

Nguyễn Thanh Trúc

Áp dụng các công cụ TPM nhằm cải tiến năng suất hoạt động của bộ phận Microlens tại II-VI Pholop Vietnam

TS. Đường Võ Hùng

171

305

Chúng Vĩnh Quyền

Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Zalo group - Công ty CP VNG

TS. Lê Thị Thanh Xuân

171

306

Đỗ Thúy Tiên

Tìm hiểu lý do khách hàng không sẵn lòng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet banking). Một nghiên cứu tại TP.HCM

TS. Lê Thị Thanh Xuân &

171

307

Phan Thị Ngọc Hiếu

Những rào cản trong việc thực hiện quản lý chất lượng chuỗi cung ứng và giải pháp vượt qua các rào cản thực hiện SCQM

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

308

Nguyễn Thành Hiệp

Các yếu tố quản lý chất lượng chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

309

Cao Nguyễn Linh Tú

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thành công của công ty khởi nghiệp tại Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

310

Hoàng Gia Bảo Anh

Nhận diện các lãng phí và đề xuất các giải pháp giảm lãng phí theo Lean tại xí nghiệp nữ trang PNJ

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

311

Phạm Thị Thúy Hằng

Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) nhằm cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm Cawefour tại công ty CP Bao Bì Đại Lục

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

312

Đào Thảo Nguyên

Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện Lean thành công: Nghiên cứu tình huống tại hai doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

313

Võ Thị Kiều Tiên

Giải pháp giảm tỷ lệ hủy đơn hàng nhóm hàng điện thoạt tại Cty TNHH TMĐT Lotte Việt Nam

TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên

171

314

Phạm Đào Quỳnh Anh

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự gắn kết của AIESECer tại cụm AIESEC Tp. HCM

TS. Phạm Đức Kỳ

171

315

Nguyễn Thị Thảo Vi

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động của người tiêu dùng tại Tp. HCM

TS. Phạm Đức Kỳ

171

316

Trịnh Vĩ

Đánh giá hiệu quả hoạt động quản trị chuỗi cung ứng sản phẩm Đường tại Công ty cổ phần Đường Bình Định

TS. Phạm Quốc Trung

171

317

Hồ Phương Lâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng đối với một số dịch vụ gọi nhắn tin miễn phí (OTT) tại TP. HCM

TS. Phạm Quốc Trung

171

318

Nguyễn Thị Thu Hiền

Đề xuất phương án cân bằng "Chuyền mẫu sản xuất Kanala Shopping Bag" - Công ty CP SX-KD-XNK Bình Thạnh (Gilimex)

TS. Trương Minh Chương

171

319

Hà Minh Thanh

Lập kế hoạch kinh doanh cho Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Năm Sao giai đoạn 2018-2020

TS. Trương Minh Chương

171

320

Trần Thị Bảo Khương

Hiệu quả trong công tác luân chuyển nhân sự nội bộ tại chi nhánh ngân hàng bưu điện Liên Việt Sài Gòn

TS. Trương Thị Lan Anh

171

321

Nguyễn Thị Kim Thi

Nâng cao hiệu quả thực tập trong bối cảnh giao thoa văn hóa - Tình huống của một công ty Đức tại VN

TS. Trương Thị Lan Anh

171

322

Nguyễn Ngọc Huy

Ảnh hưởng của chất lượng lượng website thương mại điện tử đến sự hài lòng, tin tưởng và cam kết của khách hàng.

Phạm Ngọc Thúy

162

323

 

 

 Nguyễn Tiến Dũng

 

324

Nguyễn Thị Thùy Linh

Các yếu tố ảnh hưởng đền sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ Hinata

ThS. Hà Văn Hiệp

161

325

Nguyễn Thị Diễm Trang

Tác động của nguồn lực tương tác doanh nghiệp và giá trị cá nhân đến giá trị cảm nhận khách hàng - Một nghiên cứu trong dịch vụ nha khoa tại TPHCM

ThS. Trần Thị Phương Thảo

161

326

 

 

PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

 

327

Nguyễn Thị Diễm Trang

Tác động của nguồn lực tương tác doanh nghiệp và giá trị cá nhân đến giá trị cảm nhận khách hàng - Một nghiên cứu trong dịch vụ nha khoa tại TP.HCM

ThS. Trần Thị Phương Thảo & PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy

161